คุณกำลังมองหาอะไร?

ครงการประชุมเชิงปฏิบัติการ “การพัฒนาศักยภาพในการนำตนเองเชิงรุก” ระหว่างวันที่ 19 – 21 มกราคม 2565 ณ โรงแรมไพน์เฮิร์สท กอล์ฟ คลับ จังหวัดปทุมธานี

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

24.01.2565
92
0
แชร์
24
มกราคม
2565

 

กองการเจ้าหน้าที่ ได้ดำเนินการโครงการประชุมเชิงปฏิบัติการ “การพัฒนาศักยภาพในการนำตนเองเชิงรุก” ระหว่างวันที่ 19 – 21 มกราคม 2565 ณ โรงแรมไพน์เฮิร์สท กอล์ฟ คลับ จังหวัดปทุมธานี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ข้าราชการใหม่ของกรมอนามัยมีกรอบแนวคิด รวมทั้งมีความสามารถในการคิดเชิงระบบที่สอดคล้องกับการปฏิบัติงานตามกรมอนามัยและบริบทที่เปลี่ยนแปลง

 

ในวันที่ 19 มกราคม 2565 ได้รับเกียรติจาก นายแพทย์สุวรรณชัย วัฒนายิ่งเจริญชัย อธิบดีกรมอนามัย พร้อมผู้บริหาร พบปะและให้โอวาทแก่ผู้เข้าร่วมประชุม และในวันที่ 20 มกราคม 2565 นายแพทย์อรรถพล แก้วสัมฤทธิ์ ได้เป็นประธานพิธีเปิดการประชุม โดยกิจกรรมดังกล่าวได้รับเกียรติจาก ภก.ดร.จันทรชัย ถวิลพิพัฒน์กุล และคณะเป็นวิทยากร โดยกิจกรรมเป็นการให้ความรู้ ในการกระตุ้นศักยภาพจากภายในสู่การพัฒนาความสามารถในการแก้ปัญหาเชิงซ้อน และการสร้างรูปแบบการเรียนรู้สู่การเปลี่ยนแปลง รวมทั้งการประยุกต์ใช้การพัฒนาองค์ความรู้ต่อยอดเพื่อนำกลับไปแลกเปลี่ยนภายในกรมอนามัย

 

 

 

 

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน