คุณกำลังมองหาอะไร?

กา

การประชุมเชิงปฏิบัติการพัฒนาสมรรถนะนักธรรมาภิบาลและสร้างสุของค์กร เมื่อวันที่ 19 – 21 ธันวาคม 2565 ณ โรงแรมรอยัลฮิลล์ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา จังหวัดนครนายก

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

23.12.2565
100
0
แชร์
23
ธันวาคม
2565

กองการเจ้าหน้าที่ จัดประชุมเชิงปฏิบัติการพัฒนาสมรรถนะนักธรรมาภิบาลและสร้างสุของค์กร เมื่อวันที่ 19 – 21 ธันวาคม 2565 ณ โรงแรมรอยัลฮิลล์ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา จังหวัดนครนายก โดยได้รับเกียรติจาก นายแพทย์อรรถพล แก้วสัมฤทธิ์ รองอธิบดีกรมอนามัย เป็นประธานในพิธีเปิดการประชุมดังกล่าว และมีบุคลากรกรมอนามัย เข้าร่วมการประชุมฯ เพื่อพัฒนาทักษะ สมรรถนะ แนวความคิด ทัศนคติ ด้านการส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม และการขับเคลื่อนองค์กรแห่งความสุข ตลอดจนสามารถเป็นแกนนำในการส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม ธรรมาภิบาล และสร้างสุขในองค์กร จำนวน 64 คน จากหน่วยงานทั้งส่วนกลางและส่วนภูมิภาค

การประชุมในครั้งนี้ ผู้เข้าร่วมประชุมได้รับฟังหารบรรยายแนวทางการขยายผลการขับเคลื่อนองค์กรคุณธรรมและองค์กรแห่งความสุขของหน่วยงานในสังกัด รวมทั้ง รับฟังการบรรยายหัวข้อความสำคัญและบทบาทการเป็นเครือข่ายธรรมาภิบาลและสร้างสุของค์กร โดยผศ.ดร.อธิวัฒน์ เจี่ยวิวรรธน์กุล และเข้าร่วมกิจกรรมกลุ่มกระบวนการพัฒนานักธรรมาภิบาลและสร้างสุของค์กร และกลยุทธการขับเคลื่อนส่งเสริมคุณธรรมและองค์กรแห่งความสุขในหน่วยงาน สามารถนำไปขยายผลแก่บุคลากร ส่งเสริมพฤติกรรมตามมาตรฐานจริยธรรมและขับเคลื่อนองค์กรคุณธรรมและองค์กรสร้างสุขที่มีคุณภาพในหน่วยงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน